Leita í fréttum mbl.is

Ljósmyndun og betri borg með Jóni Gnarr

Jæja nú  er komið að því að ég ætla að blogga í einhvern tíma . Ég hætti þegar ég byrjaði í skólanum . það er ljósmynda námskeiði sem er heljar nám að mínu mati. En tæknileg atriði myndavélar eru heldur betur að stríða mér ,ég er ekki að nú þessu með ljósopið .  Svo segir augnlæknirinn minn bara þetta er ekkirt mál þetta er bara eins og augað  . Ég veit að það er ljósop í auganu en ég skil það ekkert frekar. En klaufinn ég fékk mjög flynkan og reyndar frægan ljósmynara í heimsókn nú á dögunum , var búin að hugsa mér að nefna þetta við hann en við töluðum svo mikið ,m.a um Besta flokkinn sem ég held að sé  á vörum allra sem búa í borginni , við vorum 3 hér inni og öll mjög ánægð með hann . Það sakar ekki að Jón Gnarr er frændi minn Smile og hef ég bara gaman af og gott ef þau geta gert betri borg.

Lisó


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju með frænda þinn Lisó mín, vonandi fáið þið betri borg og mér finnst líka allt í lagi að fólk fari að segja frá er eitthvað gott gerist, ekki bara að kvarta og kveina.
Knús í daginn

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.6.2010 kl. 11:50

2 identicon

Takk Milla mín , ég er alveg sammála þér ,það á ekki bara að kvarta, líka láta í sér heyra þegar maður er ánægður .

Eigðu góðan dag,

Elisabet Sigmarsdóttir (IP-tala skráð) 8.6.2010 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband