Leita í fréttum mbl.is

Komin aftur

Já, nú er komið að því að halda áfram að blogga eins og ég ætlaði mér en ég kann ekki að setja af stað þessar svo kölluðu tilkyningar þannig að það sér trúlega engina að ég er byrjuð aftur en það kemur í ljós.

Það er alveg ótrúlegt að þó ég sé ekki í vinnu þá hef ég meira en nóg að gera , kann ekki að láta mér leiðast Smile Alltaf nóg að gera. Reyndar ákvað ég að láta leggja ljósleiðara inn í íbúðina þar sem húsið . Mér var sagt að það væri 3 - 4 vikna bið eftir þeim sem leggja þetta en svo skemmtilega vildi til að ég þurfti aðeins að bíða í 3 daga , enda var ég mjög hissa þegar þeir mættu. Ég tala um að ég hafi eignast nýtt sjónvarp í leiðinni því lítirnar skerptust þvílíkt, ég á 17 ára túpu sjónvarp sem verður að gera mér þann greiða að lifa næstu árin ! Þetta er bara allt annað líf , þó tölvan sé né , er netið ótrúlega hratt.

Í kvöld erum við Kristveig að fara á Hamborgara fabikkuna , við ætluðum að fara á Grillhúsið , þeir auglýsa 2 aðalrétti fyrir 2500 kr en þegar að var gáð voru þetta valdir rétt , mjög fáir og svo smá réttir . Mér fynnst þetta mjög blekkjandi auglýsing. 

 Lísó


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Já ég var einmitt að velta þessu fyrir mér þegar ég sá þessa auglýsingu. Dáldið svekkjandi.

Jónheiður (IP-tala skráð) 30.1.2012 kl. 22:08

2 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Gaman að heyra frá þér aftur :) ég hef líka oft tekið hlé á blogginu og þá tekur smátíma að koma þessu öllu aftur í gang. En þá er upplagt að tengja bloggið við frétt á mbl sem er skyld þínu umfjöllunarefni.

Guðrún Sæmundsdóttir, 1.2.2012 kl. 08:31

3 Smámynd: Ragnheiður

Ég var að hugsa um að skreppa á Grillhúsð, ég er ekkert að því fyrst þetta er svona lélegt tilboð hjá þeim.

Gott að sjá þig aftur

Ragnheiður , 2.2.2012 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband