Leita í fréttum mbl.is

Gleðilega Páska

Home_Page_-_EasterÉg vil óska lesendum mínum út um allan heim Gleðilegra Páska og vona að þið hafið það sem allra best yfir hátíðirnar. Borðið sem mest og þið sem komist í Páskaeggin borðið mikið af þeim eða bara mikið af nammi . Ég ætla allavega  að gera undan þágu um Páska Smile

 

 

 

 

 

 

Gleðilega Páska


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Kæra frænka

Gleðilega páska.

Megi almáttugur Guð vera með þér og þínum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 9.4.2009 kl. 19:17

2 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Gleðilega páska til þín og þinna!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 9.4.2009 kl. 20:02

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig elsku Elísabet mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.4.2009 kl. 12:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband