Leita í fréttum mbl.is

Sumarið er tímin!!!!

Jæja þriðja tilraun til að koma sumar færslu í gegn fyrsta týndist og þegar ég var að skrifa færslu nr. 2 hringdi síminn sem er nú bara gott þegar það er ekki einhver að gera könnu vegna kosninganna. Eg er búin að komast að því að maður eigi ekki að segja að maður sé e EKKI  hættur að blogga ,það líður aldrei eins langur tími á milli færslna hjá mér þegar ég segi þetta. EN......

 

 Eg segi við ykkur kæru vinir um allan heim, þó að það sé haust hjá frændfólki mínu hinu megin á hnettinum

16680532_l

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gleðilegt sumar!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gleðilegt sumar mín kæra.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.4.2009 kl. 13:33

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gleðilegt sumar elskan og hafðu það gott í sólinni okkar.
Kær kveðja
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.4.2009 kl. 17:36

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðilegt sumar elsku Elísabet mín.  Svona getur þetta farið, maður er búin að skrifa langar færslur og svo bara púff allt farið.  Það getur stundum gert mann ergilegan.  Knús á þig

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.5.2009 kl. 09:58

5 Smámynd: Gúnna

Hef lent í þessu með að týna færslum...arg...ferlega pirrandi.

Gleðilegt sumar á þig líka.

Gúnna, 4.5.2009 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband