Leita í fréttum mbl.is

Mæli með Ruby Tusday

Þá er ég komin aftur eftir langt blogg frí með nýtt útlit. Það hefur ýmislegt gerst á þessum tíma sem ég ætla ekki að fara að tala um hér. Ég hef reyndar ekkert farið út á land í sumar . Við sem búum hér á þessari hæð í þessu 2ja hæða raðhúsi sem ég bý í höfum verið að grínast með það að við hefðum sparað mikinn pening með því að fara ekki erlendis þetta árið heldur vera bara út í sólinni hér heima það kostar ekki neitt Smile en við fáum samt brúnkuna sem fólk er að sækjast eftir. ( ég verð fyrst bleik, svo brún)

Í dag kom Jónheiður til mín í reglulega tölvu heimsókn setti upp fyrir mig vírusvarnir í báðar tölvurnar ofl. Svo fórum við á Ruby Tusday , við vorum báðar að fara þangað í fyrsta skipti, og keyptum okku báðar eins borgara  og laukhringi.  Þetta var rosalega gott og góð þjónusta þarna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís, gaman að heyra frá þér. Já,maður þarf ekki langt ef maður á góðar svalir.  Ég hef einu sinni borðað á Rubý Tuesday og fannst það æðislegt.  Kær kveðja til þín elskuleg

Ásdís Sigurðardóttir, 21.7.2009 kl. 09:44

2 identicon

Glessuð og sæl, got að sjá þig hérna aftur. Takk fyrir síðast þegar við hittumst á Íslandi í júní. Það er gott að þið skulið hafa getað notið sólarinnar á meðan hún var, vonandi stendur kuldakastið ekki lengi.

Ég er að koma mér upp nýrri heimasíðu, sú gamla neitar að taka við meiri skrifum. Það mun taka mig einhvern tíma að koma henni í það horf sem ég er ánægð með.

Bestu kveðjur frá mér og Palla frænda þínum.

Þórunn

Þórunn Elísabet (IP-tala skráð) 22.7.2009 kl. 21:17

3 identicon

Auðvitað ætlaði ég að segja "blessuð og sæl" en prentvillupúkanum tókst að læðast þarna inn.

Þórunn Elísabet (IP-tala skráð) 22.7.2009 kl. 21:19

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ruby Tuesday er örugglega flottur staður.  Knús á þig Elísabet mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.7.2009 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband