Leita í fréttum mbl.is

Búin að færa mig

Kæru bloggvinir ,ég hef ekki verið virk í blogginu undanfarna mánuðu. Ég hef nú ákveðið að færa mig yfir  á  http://vestfirdingur.blogspot.com

Ég vona að þið heimsækið mig þangað , síðan er enn í vinnslu , en ég er byrjuð að blogga . er að fikta mig áfram þar og hef mjög gaman af . Vona að ég hitti sem flesta. Smile

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gangi þér vel kæra Lísa, ég kíki örugglega á þig.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.8.2009 kl. 12:33

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl kæra frænka

Vona að þú hendir inn færslu hér af og til.

Guð veri með þér og þínum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 30.8.2009 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband