Leita í fréttum mbl.is

Ósk um liðveislu , getur þú hjálpað mér

Ef allir hugsuðu eins og megnið af bloggheimi moggabloggsins, undirtektir sem við Hallar Rut höfum fenið eru hreynt stórkostlegar, Halla Rut er hreynt ótrúleg kona setur af stað auglýsingu á netið sem er búin að vera þar í rúman sólahring. Fjöldi fólks er búin að færa auglýsinguna yfir á sína síðu þannig að það er að myndast hringur eða það gæti gerst.

Þetta snýst um það að mig vantar liðveislu og er búið að gera það í ca 7 mán sem er allt of langur tími í mínu tilfelli 1 mán er of langur tími. Ég fæ úthlutaða 16 tíma á mán. sem er að mínu matí ekki langur tími en sumir fá færri tíma þannig að ég má vera heppin.

Ég hef áhuga á tónlist,fara á tónleika að fara á kaffihús, bíó,leikhús , ferðast og útiveru

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig H

Sæl Elísabet.

Nú verður fjör,og við látum verkin tala.'Eg er með eina 3 í huga Halla með annan eins pakka svo nú verðum við að fara að hittast og vinna úr þessu mín kæra

Rannveig H, 19.7.2008 kl. 23:47

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Elísabet frænka.

Alveg er ég viss um að við fáum lausn og fleiri fái lausn vegna dugnaðar Höllu Rutar og hennar herfylkingar. Frábær að hafa fengið að vera með í þessu.

Guð veri með þér og þínum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 19.7.2008 kl. 23:51

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

það mun rætast úr þessu, trúi ekki öðru.
Knús til þín
 Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.7.2008 kl. 08:01

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 20.7.2008 kl. 20:16

5 Smámynd: Halla Rut

Jæja, Elísabet. Nú erum við orðin 5. Þetta var nú ekki mikið mál. Og meira að segja einn "karl" hahaha. Rósa þekkir hann. Ertu nokkuð hrædd við karlmenn?

Svo kemur Rósa og Guðrún Emilía örugglega að heimsækja okkur þegar þær eru í bænum. 

Halla Rut , 20.7.2008 kl. 20:29

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég vona að þú finnir akkúrat það sem þú leitar að í liðveislunni þinni. Gangi þér sem allra best

Jóna Á. Gísladóttir, 20.7.2008 kl. 20:32

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.7.2008 kl. 21:04

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já til hamingju með hana Höllu Rut Elísabet mín og ég kem örugglega með ykkur á kaffihús er í bæinn kem eða bara í heimsókn til þín.
Guð blessi þig kæra vinkona.
Þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.7.2008 kl. 21:13

9 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sælt veri fólkið.

Ég kem með þegar ég er í bænum. Nýbúin að afþakka samt boð í brúðkaup sem verður í Vestmannaeyjum næstu helgi. Faðir brúðarinnar bjargaði manni úr sjónum núna fyrir tveimur dögum??? Ég var ekkert smá hreykin af honum. Þannig tilfinningu hef ég líka gagnvart Höllu Rut. Hún er hetjan okkar í dag.

Guð veri með ykkur.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.7.2008 kl. 21:58

10 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 20.7.2008 kl. 22:30

11 identicon

Hæhæ Elísabet

Gaman að sjá að þú ert með bloggsíðu, þá getur maður fylgst með þér. Bið að heilsa þér og mömmu þinni.

Kveðja,

Guðbjörg( úr Fellaskóla)

Guðbjörg Snorradóttir (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 23:33

12 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Velkomin í bloggvinkonu hóp minn. Vonandi færðu þá hjálp sem þu þarft, þetta á ekki að geta átt bsér stað.

Kærleikskveðja

Kristín Gunnarsdóttir, 21.7.2008 kl. 07:53

13 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Kæra Elísabet mín, er þetta ekki örugglega besti spyrillinn minn í Gallup á sínum tíma? Ég sé ekki betur, þú sérð nafnið mitt en ég gekk undir fyrra nafninu mínu og var vaktstjóri, nafnið hefst á Þ millinafnið er Tara. Mér finnst ágætt að geta skipt um persónu eftir þörfum :) Mér finnst leitt að heyra ef þér fer versnandi þó ég vissi það kannski en þú gast enn aðeins notast við hækjur stöku sinnum á þessum tíma. Er svolítið ráðvilt, síðast þegar ég vissi hafðir þú fengið íbúð í Seljahverfi, glöð og kát því aðgengið í hjólastól var svo gott, en ég sé ekki betur en í hausnum á blogginu þínu sé mynd af Ísafirði. En það er víst ómögulegt að muna allt. Væri þakklát ef þú hefðir samband við mig gegnum bloggið mitt, bara í næstu athugasemd sem þú sérð, færslan skiptir ekki máli. Kveðja, Þ.Tara Óla/Gudm.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 21.7.2008 kl. 09:19

14 identicon

Hæ, hæ Elísabet!

Takk fyrir afmæliskveðjuna til hans Arnars :)

Vonum að þú fáir allt það sem þú þarfnast til að láta þér líða vel.   

Hérna fyrir vestan er heyskapurinn kominn á fullt og allir bara hressir og kátir.  Það er reyndar rigningartíð núna og því pása í heyskapnum.

Kær kveðja 

Þóranna, Óli og Arnar Freyr :)

Þóranna (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 18:13

15 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Jú svo sannarlega er þetta hún Elísabet mín góði spyrillinn og skemmtilega og duglega stúlkan! Þetta er hún ÞORBJÖRG! Ég var örugglega vaktstjóri þegar þú starfaðir hjá okkur, og Guðrún Odds, Birna, tengdamamma Skúla Gunnsteins og auðvitað hún Hjördís sjálf :) Við erum nú allar hættar núna enda fannst mér nóg að hafa þetta sem aukastarf í 10 ár. Nei annars Birna er enn að eðli málsins vegna enda líka dugleg kona. Þú manst nú eftir mér núna hlýtur að  vera er það ekki? Ég heiti Þorbjörg Tara Guðmundsdóttir og þið kölluðuð mig allta Þorbjörgu, ekki einu sinni Tobbu :) En ég nota millinafnið alltaf meira og meira og hitt föðurnafnið mitt, Óladóttir hvað sem hver segir, það vissi aldrei nokkur maður að hann héti nokkuð annað en Óli er mér sagt blessaður kallinn en hann lést fyrir 40 árum. Símanúmerið mitt er 8491313 ef þú vilt tala og mailið er taragud@gmail.com ef þú vilt skrifa. Mig langar virkilega til þess að heyra frá þér Elísabet mín. Vona að það sé gagnkvæmt. Kv. ÞTÓG

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 21.7.2008 kl. 18:15

16 identicon

Sæl Elísabet,

til hamingju með að biðja um hjálp, það eru ekki allir sem geta það. Ég vona þér gangi vel, þetta er óréttlæti að þú skulir ekki fá stuðning, gott að láta vita af því,

ég þekki þig ekki neitt, en ég hef stundum beðið um kveðjur á mitt blogg ef ég er þunglynd og það virkar, ég er með geðhvörf og hef reynt að kjafta sjúkdóminn í kaf. það gengur bara ágætlega, nema stundum fæ ég auðvitað leið á því.

Mér finnst þú vera algjör hetja og ég dáist að þér, guð veri með þér.

Elísabet Kristín Jökulsdóttir (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 22:28

17 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Sæl kæra Elísabet.

Velkomin í litla bloggvinahópinn minn.  Ég sendi þér mínar bestu kveðjur og vona að einhver þarna úti geti hjálpað þér í þínum erfiðu veikindum. 

Ía Jóhannsdóttir, 22.7.2008 kl. 10:15

18 Smámynd: Brynja skordal

Velkomin í bloggvinahópinn minn vona að allt gangi vel Elskuleg

Brynja skordal, 22.7.2008 kl. 14:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband