Leita í fréttum mbl.is

Ég hef verið klukkuð!!!

Kukk númer þrjú

Ég var klukkuð af henni Íu ,Ásthildi Cesil ,og ætla að svara spurningum af bestu getu.

 

Fjögur störf sem ég hef unnið um æfina 

Landsbanki Íslands

Stöð 2

Gallup

Egill Árnason EHF

 

 Fjórar bíómyndir sem ég held mest upp á

 Mamma mía

Mýrin

Titanic 

 The saint

 

 Fjórir staðir sem ég hef búið á

Reykjavík ( Því miður hef ég bara búið í RVK)

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

24

Næturvaktin

Medíum

House

 

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

mbl.is

skoða aðalega vinablogg daglega fyrir utan þessa síðu

 

 

Fernt sem ég held upp á matarkyns

Ýsa

Lambakjöt

Skata

Nautalundir að hætti mömmu

 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

 

Vegna lesblindu les ég enga bók oft en ég gæti hugsað mér að lesa

eftirfarandi bækur oft.

Mýrin

Postulín

Bíbí

Ballaðan um Bubba Morthens

 

Þeir fjórir ogbloggarar sem ég ætla að klukka eru  Rannveig ,Milla,Hölla Rut  og Sigrúnu

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þú ert frábr Elísabet mín, og dugleg líka

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.9.2008 kl. 15:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband