Leita í fréttum mbl.is

Ný Sjálenskur - Íslendingur syngur á Langa Manga á Ísafirði

þetta er frekar óskýrt myndband ,enda tekið upp á Langa Manga á Ísafirði , það sem er merkilegt við það að frændi minn sem syngur lagið hanns Magna er Ensku mælandi en lagði það á sig að læra þennan texta á Ísl. Þið sem eruð frá Ísafirði þekkið trúlega flest pabba hanns og móðurbróður minn, hann Rósa. Söngvarinn Heitir Mathew , kallaðaru Matt.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Kæra liso takk fyrir að vilja deila þessu með okkur ég vona að þú eigir góða helgi.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 13.9.2008 kl. 17:57

2 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Sæl Ásgerður, þakka þér fyrir innlitið. Ég mátti til að setja þetta lag inn þar sem ég á svo góðar minningar við það þegar Matt spilaði þetta lag á gítar hér heima hjá mér og söng á Ísl. Ég tók það upp á video.

Elísabet Sigmarsdóttir, 13.9.2008 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband