Leita í fréttum mbl.is

VIS HNEIKSLIÐ

Ég verð sjaldan reið en varð alveg rjúkandi reið áðan eftir að horft á Kastljós,þar var rætt um banaslys sem varð fyrir 2 árum þar sem Svandís þula þá 2ja ára lést og bróðir hennar lamðist fYRIR lífstíð. Hann heitir Nóni Sær, Hann fær ekki fullar bætur frá VÍS þar sem dragast frá bætur sem TR fær sem hann á að fá  þegar hann hefur náð 18 ára aldri. Þetta er nú það fyrsta sem gerði mig reiða. Ég hefði haldið að þar sem hann er 100% öryrki þá beri TR að greiða honum bætur eftir 16 áldur, nú tala ég sem öryrki frá fæðingu. Það sem gerði mig líka reiða var að hann fær ekki samþykkt hjálpartæki inn á heimili föður síns þar sem hann er með lögheimil hjá móður sinni , ég er að spá hvort þeir sem setja reglurnar um hjálpartæki fyrirTR  haldi að börn sem eru alin upp á 2 heimilum .Þurfi ekki hjálpartæki á nema öðru ,jú vissulega þurfa þau það.

Svo er það VÍS ,foreldrarnir fengu bréf frá Vís varðandi dánarbætur og þar kom þessi settning fyrir  , vegna meiðsla ,Bréfið var stílað á Svandísi Þulu. Barnið er látið ég varð meira reið og sár Drengurinn lamaður fyrir lífstíð ,SORGLEGT


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Þetta er skömm fyrir mannkynið að geta komið fram við náungann á slíkan hátt. Þetta var mjög átakanlegt að heyra þessa sögu. Guð hjálpi okkur!

http://hhbe.blog.is/blog/hhbe/entry/808607/

Haraldur Haraldsson, 19.2.2009 kl. 21:29

2 identicon

ARRRGG

Lög eru sett a Alþingi. Það skyldi þo ekki vera að flokkur Finns Ingolfssonar (eiganda VIS), Framsoknarflokkurinn hafi smiðað það frumvarp. Kann einhver að leita svoleiðis uppi?  

Kolla (IP-tala skráð) 19.2.2009 kl. 21:33

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já Elísabet mín ég horfði með kökk í hálsinum.  Það var samt gott að fá þetta svona beint í æð.  Jú ætli þetta hafi nú ekki verið smíðað af Framsóknargemsunum, þeir eru jú innsti koppur þarna dettur fyrst í hug Finnur Ingólfsson.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.2.2009 kl. 11:24

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Elísabet mín þetta er bara ótrúlegt ég er ekki að skilja að það sé hægt að koma svona fram, en það er svo margt í þessu það veist þú best sjálf, maður þarf að berjast
fyrir öllu.
Knús til þín elskan
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.2.2009 kl. 16:59

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Elísabet mín.

Ömurlegt þegar er verðið að spara við þá sem þurfa á hjálp að halda á meðan forráðamenn sukkuðu og sukkuðu með skattfé þjóðarinnar bæði í snobbverk og fyrir sjálfa sig.

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.2.2009 kl. 18:18

6 Smámynd: egvania

Elísabet mín þetta er bara eitt af öllum þeim sorglegu dæmum sem við heyrum um hjá tryggingafélögunum en ég held að þetta sé það alversta.

Kærleiks kveðja til þín og ánægjulegt að fá þig aftur.

Ásgerður

egvania, 21.2.2009 kl. 03:18

7 Smámynd: Ragnheiður

Þetta var hroðalega erfitt að horfa á, alveg skelfing..

Ragnheiður , 23.2.2009 kl. 00:22

8 Smámynd: egvania

Smá vináttu kveðja til þín

egvania, 23.2.2009 kl. 01:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband