Leita í fréttum mbl.is

Tilraun nr. 2

jæja, tilraun tvö í dag. færslan hvarf þar sem ég ýtti á villuleit í boði svo er þetta auðvitað bara fyrir þá sem nota office þegar þeir blogga og það 2007 en mér nægir enn 2003.

Ég hef átt í erfiðleikum með að setja myndir inn síðuna mína ,er að spá í að prófa að búa til albúm og vita hvernig það gengur , annars fynnst mér gera svo mikið fyrir síðuna að setja myndir inn á þær sérstaklega ef þær tengjast frásögn bloggsins. Ég vona bara að mín Vesfirska þrjóska komi mér áfram með þetta. Ég einhver les þetta og getu hjálapað mér , þá læt ég undan þrjóskunn. Ég er svo þrósk að ég slasaði mig hér heima fyrir 6 vikum , fékk hnikk á hálsin og ýmisl. fl. af því að ég ætlaði að bjarga mér sjálfBlush Það besta við þetta var að ég var ekki ein í íbúðinni . En svona er þetta. Ég gat ekki fundið á mér að þetta myndi fara eins og fór.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

hæ sæta  !  ég get því miður ekki aðstoðað þið með myndirnar - hef ekki hugmynd hvernig ég set inn myndirnar mínar :)

ég er alveg viss um að þú spjarar þig - því þú ert svo mikið hetja

bestu kveðjur

Sigga sæta

Sigríður Guðnadóttir, 22.3.2008 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband