Leita í fréttum mbl.is

Gleðilega Páska

Gleðilega Páska

P�skaungi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég vona að þið hafið það gott hvar sem þið eruð um heiminn og borðið yfir ykkur af mat og páskaeggjum.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilega páska ... sætur þessi páskaungi hjá þér ...

Maddý (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 10:53

2 identicon

Takk fyrir það,en  Matty

Elísabet Sigmars (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 11:02

3 Smámynd: Steinunn Camilla

Gleðilega Páska frænka :)
Með bloggvinina þá man ég ekki alveg hvernig ég gerði þetta. Ég gerði þetta þegar ég stofnaði bloggið og það er held ég í stillingum (almennt) eða bara inni í bloggvina linkinum! ég er ekkert voða góð í tæknilegu hliðinni á þessu bloggi :)

 kv.steinunncamilla

Steinunn Camilla, 23.3.2008 kl. 19:41

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Elísabet
Gleðilega páska
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.3.2008 kl. 21:00

5 identicon

Sæl og blessuð og Gleðilega Páska, takk fyrir spjallið í morgun.

Hafðu það gott,

kveðja

Þórunn 

Þórunn Elísabet (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 22:36

6 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

Vona að þú borðir ekki yfir þig dúllan mín !

já ég er búin að borða of mikið núna og ligg á meltunni :)

bestu kveðjur

Sigga

Sigríður Guðnadóttir, 23.3.2008 kl. 23:18

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Elísabet frænka.
Ég vona að þú hafir séð svar frá mér við spurningum þínum á bloggfærslunni um Vestfirði.
Skilaðu kveðju til frændfólksins.
Gleðilega páska.
Guð geymi þig.
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.3.2008 kl. 23:32

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Elísabet frænka.
Ég vona að þú hafir séð svar frá mér við spurningum þínum á bloggfærslunni um Vestfirði.
Skilaðu kveðju til frændfólksins.
Gleðilega páska.
Guð geymi þig.
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.3.2008 kl. 23:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband