Leita í fréttum mbl.is

Bryndís í afmælisheimsókn

Á Fóstudaginn kom Fríður með Andru og afmælisprinsessuna frá deginum áður í heimsókn , hana Bryndísi,  þegar hún hringdi til að vita hvort við værum heima að hún væri að koma til að sækja afmælisgjsgjöfina svaraði hún játandi  þegar ég spurði hana.Það var mjög gaman að fá þær í heimsókn. Bryndís kom með köku handa okkur.Hún fékk afmælisgjöfina og var mjög ánægð, fullt af penning. Einn peining fyrir hvert ár! Svo þegar við vorum búnar að drekkar kaffið ,Katy frænka búin að ná í Bangsimon kassan og hún var að lesa þá fóru Fríður og Katý heim til katýar og það fannst Bryndísi svolítið skrýti en var mjög góð á með að leika með Andreu og Andra, nýju Baby born tvíburana sína.

En þegar þær komu aftur mátti Bryndí vart mæla og útskýra myndirnar hér á efti það.Reynir a� opna pokan til a� sj� hva� er � honum

 

 

 

 

 

 

 

IMG_1483

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_1491

 

 

 

 

 

 

 

Tvíburarnir komast báðir í dúkkuvaggninn

sem Elísabet átti þegar hún var lítil en

Bryndís á núna.

IMG_1470

 

 

 

 

 

 

 

 

Bryndís með tvíburana sína Andra og Andreu 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl frænka.

Lítill barnavagn sem Elísabet frænka átti. Mikið var og er Bryndís lánsöm að eiga frænku sem er svona góð að gefa henni fallega barnavagninn sinn.

Hver var það aftur sem bjó til barnavagninn?

Einn pening fyrir hvert ár. Krúttlegt.

Takk fyrir spjallið á föstudagskvöldið.

Guð veri með ykkur mæðgunum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 10.8.2008 kl. 23:27

2 identicon

Þetta hefur verið góður dagur hjá ykkur frænkunum. Bryndis er greinilega alsæl með tvíburana sína og dúkkuvagninn.

Bestu kveðjur frá Portúgal,

Þórunn 

Þórunn Elísabet (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 08:23

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta er bara yndislegt að þú skildir hafa átt dúkkuvagninn enn þá.
það er ljúft að fá svona gjafir.
Knús til þín ljúfust.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.8.2008 kl. 21:10

4 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Það er greinilegt að Bryndís er lánsöm að eiga þig að sem frænku :)

Hafðu það sem allra best

Guðrún Hauksdóttir, 12.8.2008 kl. 12:01

5 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Ég vil byrja á að þakka ykkur öllum fyrir innlitið, Rósa mig langar að striða þér og segja að Vagnin sé made in chane eða að mamma hafi saumað  það sem er saumað í honum og pabbi smíðað smíðaverkið nei, vagnin er keyptur í Reykjavík og var það afasystir mín sem gaf mér hann. (Frænka þín sem sagt)

Þórunn, Já, þetta var mjög góður dagur hjá okkur. Hún er alsæl með þetta með þetta allt saman. Andrea stóra systir stóð sig vel í að taka myndir.

Milla, já það er satt. Ég ætlaði alldrei að gefa þennan vagn en Bryndís er svo MIKIL MAMMAÍ SÉR að hún varð að fá hann enda varð hún mjög ánægð , ég á bara góðar minningar um vagninn.

Þakka þér fyrir Guðrún mín. Takk sömuleiðis

Elísabet Sigmarsdóttir, 13.8.2008 kl. 13:23

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Skemmtilegar myndir Elísabet mín.  Knús á þig elskuleg mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.8.2008 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband