Leita í fréttum mbl.is

Loksins komið rétt inn

Í fyrramálið er ég að fara í maraþonið og hvorki meira né minna en hálf maraþon. 21.1 km Já nú hugsa sumir að ég ekki í lagi, manneskja í hjólastól fer ekki svona langa leið , kanski 3 km. En það vita ekki allir að ég og 3 aðrir hreyfihamihamlaðir förum í íþróttastólum sem Íþróttasamband Fatlaðra á , og ætla menn úr slökkviliðinu að ýta okkkur.  Þetta verður bara gaman  Wink

Ég var að reyna að fynna myndir úr maraþoni síðasta ár af stólunum en það er búið að taka þær út þannig að ég verð bara að reyna að muna að setja inn myndir frá þessu maraþoni ef það verður myndasmiður á þeirra vegum eins og í fyrra. 

Ef einhver vill heita á mig þá ætla ég að styrkja Barnaspítalasjóð Hringsinins, það fór ekki rétt félag inn og var það leiðrétt i morgun . 

 

Takk fyrir Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Gangi þér vel Elísabet

Ía Jóhannsdóttir, 22.8.2008 kl. 16:34

2 identicon

Hæhæ Elísabet

Það mundar ekki um það bara maraþonhlaup, ég læt mér nægja að fara í Latabæjarhlaupið og ætli það verði ekki bara nóg fyrir mann þar sem maður er alveg komin úr æfingu. En gangi þér/ykkur rosalega vel.

Kveðja úr Keflavík

Guðbjörg

Guðbjörg (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 16:44

3 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Sæl Ía, Þakka þér fyrir ,þetta verður örugglega mjög gaman þó spáð sé smá rigningu hér , en það er engin verri þó að hann vökni. Ég ætla að setja inn myndir frá þessu ef það verður ljósmyndari eins og í fyrra og sýna stólana . Það er búið að taka myndirnar frá því í fyrra út , annars væri ég búin að gera það.

Guðbjörg, þú veist að maður grípur svona tækifæri þegar þau gefast. Þetta er ofboðslega gaman, mikil útivera sem ég hef gaman af. Gallin er bara sá að ég þarf að vakna á ókristilegum tíma að mínu mati kl.ca 5.30 þar sem ég áð mæta við Ráðhús RVK Kl. 8.00 og vinkona mín ætlar að sækja míg kl. 7.30 en þetta er þess virðri fyrri mig ,ég veit ekki fyrir hana að vakna svona svaka nemma og sækja mig svo aftur eftir maraþon og þá fáum við okkur eithvað að borða.

Læt heyra fljótlega frá mér 

Elísabet Sigmarsdóttir, 22.8.2008 kl. 21:45

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl kæra frænka

Gangi þér vel í maraþoninu. Mikið um að vera í Reykjavík í dag og einnig í kvöld og svo er það ræs í fyrramáli líka að horfa á handboltann.

Góða helgi og Guðs blessun.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.8.2008 kl. 09:18

5 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Vááá..hvað þú ert flott!!!

Gangi þér sem allra best....

Bergljót Hreinsdóttir, 23.8.2008 kl. 11:30

6 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Vona að þú hafir notið dagsins, ég horfði á þig í sjónvarpsfréttunum þegar þú rannst í mark, glæsilegt hjá ykkur

Sigrún Sigurðardóttir, 23.8.2008 kl. 19:39

7 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Takk fyrir Rósa, það gekk mjög vel í maraþoninu ,enhver smá bæting frá í fyrra. Ég ætla að vera heima í kvöld og vakna eldsnemma í fyrramálið.

Takk Bergljót ,maður fer nú bara hjá sér.   Þakka þér fyrir það.

Sigrún já, ég naut dagsins eins og mögulegt var, já stöð 2 lá þarna einhvers staðar í leini. Já þetta er ofboðslega gaman

Elísabet Sigmarsdóttir, 23.8.2008 kl. 19:57

8 identicon

Sæl Elísabet,

Það er með mig svona á stundum. Ég er of seinn að lesa færsluna.

En ég dáist að kraftinum í þér.

Gangi þér allt í haginn,alla daga.

Þói.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 09:23

9 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Sæll Þói minn, þú ert ekkert seinn . Ég er sein að setja inn færsuna um maraþonið , hún fer vonandi inn í dag.

Elísabet Sigmarsdóttir, 25.8.2008 kl. 09:47

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Elsku Beta mín, ég hef verið svo upptekin að ég hef ekki komist blogghringinn minn.  En innilega til hamingju með þessa frábæru ákvörðun hjá þér.  Og ég er viss um að þetta hefur verið rosalega gaman.  Knús á þig.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.8.2008 kl. 12:41

11 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Takk Ía mín, þetta var ofboðslega gaman , ég hef því miður ekki haft tíma til að blogga um þetta um þetta og margt fl. En nú er ég með einhverja  kvefpest þanna að ég ætti að geta notað hina tölvuna  þó að ég liggi. Það er oft  gott að eiga líka lappa.

Knús á   þig og vona að þú eigir góða helgi Glitter Graphics

Weekend Glitter

Elísabet Sigmarsdóttir, 29.8.2008 kl. 12:54

12 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Láttu þér batna kvefpestin sem fyrst. kveðja frá Ísafirði

Sigrún Sigurðardóttir, 30.8.2008 kl. 14:17

13 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

TaKK fyrir það, ,ég er að vinna í því og held mig inni á helginni og lengur ef þarf .

Elísabet Sigmarsdóttir, 30.8.2008 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband