Leita í fréttum mbl.is

Higher and higher

 

 Nú ætla ég að gerast hlutdræg og setja inn myndband með frænda mínum Páli Rósikranz í Jet black  Joe og á pottþétt eftir að setja mörg myndbönd með þeim. Þetta lag fynnst mér mjög gott og mörg önnur svo ekki sé nú talað um Freedom sem Sigga Guðna frænka okkar Palla syngur alveg Guðdómlega.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Flott myndband, þér hefur sem sagt tekist að setja það inn, frábært.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 15.9.2008 kl. 00:47

2 identicon

Ég hafði líka frábæra kennara, síðan hef ég ekki getað stoppað Takk fyrir hjálpina.

Elísabet Sigarsdóttir (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 00:54

3 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Ekki málið. Fylgist með hvað þú finnur til að setja inn hjá þér.

kveðja

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 15.9.2008 kl. 01:00

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta er flott myndband og hann er bara flottur þessi strákur.

Knús til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.9.2008 kl. 10:31

5 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

flott myndband :)

Erna Sif Gunnarsdóttir, 17.9.2008 kl. 11:14

6 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Já, ég verð að taka undir með ykkur að þetta er flottur söngvari og flott myndband. Besti söngvari landsins að mínu mati. Sjáiði harálitinn á honum , svona var hárið á mér á lítinn þegar ég var yngri og stundum líka sítt ,þó kanski alveg svona.

Elísabet Sigmarsdóttir, 17.9.2008 kl. 13:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband