Leita í fréttum mbl.is

flott mynd

Nú á dögum fékk ég fullt af flottum myndum sendar frá Rósa frænda , teknar af búgarðinum þeirra. Það var mjög gaman að fá þær og ryfjaði upp gamlar góðar minningar Hér ætla að setja inn eina fallega mynd inn.

 

Nú er ég löggst aftur. Þettar er  farið að  fara frekar mikið í taugarnar á mér. Ég var búin að vera hress í viku þegar ég leggst aftur.

Nú er bara að haf samband Við sérfræðing upp á Gresnás, sem þekkir inn  á  sjúkdóm minn og vita hvort þetta sé ekki eithvað sem fylgir honum ekki.

 

Þessi mynd  og allar hinar  rifja upp góðar  minningar fyrir mér síðan ég fór út til Rósa og fjölsk.a


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Glitter Graphics

Weekend Glitter

Hæ og hó.

Flott mynd frá Nýja Sjálandi. Flott mynd hér fyrir ofan. Mjög yfirvegaður og í frábæru símasambandi eins og þú sérð.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.9.2008 kl. 23:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband