Leita í fréttum mbl.is

Klukk , klukk.klukk

Jæja þá er það enn eitt klukkið sem ég svara bara þar sem ég ligg heima, var klukkuð af

 

4 störf sem ég hef unnið á,

Lansbanki ísl. Mjódd , símavarsla

Egill Árnason EHF Símavarsla

Stöð 2 Myndlyklaverkefni, símavarsla

stöð 2 fjölvarp nokkrum mán eftir verkefnið

Gallup

 

4 BÍÓ MYNDIR SEM ÉG HELD UPP Á

Mamma mía

 

  

 

 

4 STAÐIR SEM ÉG HEF BÚIÐ Á

Reykjavík, (klukk) 

4 STAÐIR SEM MIG LANGAR AÐ VERA Á NÚNA

Nýja Sjáland, norður eyjan, Ísafjörður,Boston og Köben 

 4 sjónvarpsþættir sem ég horfi á

Dagvatin, Útsvar, CSI NY House

HEIMASÍÐUR SEM HEIMÆKI DAGLEGA FYRIR UTAN BLOGGSÍÐUR 

MBL.IS

VEÐUR.IS 

 leikjanet.is ( þessa dagana

 youtube.com

 

Bækur sem ég les oft

 

vegna lesblindu les ég mjög læitið.las síðast

Postulín og er bók sem ég mæli með að allir sem

ekki eru búnir að lesa , lesi.

 

ÉG ÆTLA EKKI AÐ KLUKKA NEINN, ÞAR SEM ÞAÐ ER BÚIÐ AÐ KLUKKA MIG

ÁKVAÐ BARA AÐ SVARA ÞESSUM SPURNINGUM. REYKNA MEÐ AÐ ALLIR SÉU GLAÐIR

SEM LESA ÞETTA. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Hva bara alltaf að svara klukki hehehe..hafðu það sem allra best...kveðja frá Ísafirði

Sigrún Sigurðardóttir, 25.9.2008 kl. 10:57

2 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Já, og nú er ég hætt Takk sömuleiðis.

Elísabet Sigmarsdóttir, 25.9.2008 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband