Leita í fréttum mbl.is

Þjónustuver Vodafone

Nú rétt í þessu hringdi í þjónustuver Vodafone til að ath. hvenæt þeir ætla að taka í notkun sms í hemasímum? Konan sem svaraði mér gat ekkert svarað mér um það hún vissi ekkert um hvort Vodafone tæki þessa þjónustu upp. Ég  var ekki ánægð  þar sem Síminn er löngu búinn að taka þetta upp og þessi þjónusta búin að vera hér á landi ansi lengi eftir því sem ég veit.  Ég benti henn á að þetta væri mjög slæmt fyrir fólk í minni stöðu eins og hún er núna , ligg upp í sófa, heimilissíminn á borðinu hjá mér en gsm síminn inn í eldhúsi t.d og ég í hjólastól . Ekki nenni ég alltaf að drösslast yfir í stólinn þegar ég er búin að koma mér fyrir í sófanum. Svörin sem ég fékk voru að það væru flestir með gsm, þá benti ég henni á mínar aðstæður, svarið sem ég fékk vae já, ég ræð engu . Það er framkvæmdastjórinn sem ræður. Ég Var reyndar búin að halda heljar ræðu yfir konunni um hvað þetta væri óréttlátt gagnvart okkkur kúnnunm . Spurði loks á hvaða tíma ég ætti að hringja til að fá að tala við framkvæmdastjóra Vodafone? Þú Þú getur ekki hringt í hann, við erum hér til að svar spurnnigum. Þá spurði ég um nafn mannsins og þá sagði hún , hann vill ekki að við gefum upp nafnið á sér , ég varð mjög hissa og benti henni á að hún væri að tala við kúnna firirtækisins og það góðan . Það var alveg sama . Maðurinn vill ekki að kúnnarinir viti hver hann er eða hvað hann heiti Reyndar globraði hún því út úr sér að hún vissi ekki hvað hann heitir og ég hváði , þá sagði hún hálf aumingjalega jú, ég er búin að fletta þvi upp , þá spurði ég enn aftur um nafnið á honum en fékk það ekki.

Ég spyr er hægt  að framkvæmdastóri hjá svona stóru fyrirtæki geti leint nafni sínu fyrir kúnnum sínum

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Þetta hljómar eins og hjá ítölsku mafiunni. Undarlegt ef forstjórinn er í felum....úbs hvað ætli hann hafi gert af sér?

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 27.9.2008 kl. 19:45

2 Smámynd: egvania

Aumt er þetta.

egvania, 28.9.2008 kl. 21:24

3 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Já, Guðrún , ítalska mafían er einmitt það sem manni dettur í hug þegar maður fær svona svör. Ég er ekki vön svona þjónustu frá Vodafone fyr en í kvöld , var verið að senda mér nýtt kort í myndlykilinn minnn. Þeir tóku við

Elísabet Sigmarsdóttir, 28.9.2008 kl. 21:42

4 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Myndlyklaþjónustu 365 að ég held fyrir ekki löngu en bréfin með tilkinnigu um að það væri verið að skipta um kort og með nýjum kortum í komu sólahringi áður en átti að loka fyrir gömlu kortin. Þeir lengdu aðiens tíman sem við fengum eða um 2 sólahringa og gleymdu að taka framm að þeri þyrtu að slá inn hjá sér nr. sem er á kortinu svo allt stoppaði ekki . Það var lokað fyrir hjá mér þegar ég var að fara að horfa á DAGVAGTINA!!!!! Ég vildi vera ungi maðurinn sem svaraði mér , ég var nefnilega ekki glaður kúnni . Hann hélt ró sinni og skyldi mig vel. þetta voru jú þeirra mistök.

Ég hef verið í hanns stöðu upp á stöðu upp á stöð 2 þegar gömlu lyklarnit sem Digital lyklarnir eru að koma  í staðin fyrir , komu. Þá sat ég í símaveri og kenndi þeim sem fóru að fykta í lyklunum sem komu tílbúnir , það var bara að stinga þeim í samband. En það voru allt of fáir sem áttuðu sig á því svo var ég líka oft beðin að stilla sjónvörpin fyrir fólk, en það áttaði sig ekki á því að það er engin með eins sjónvarp og ég þóttist og þykist enn góð ef éf kann á mitt eigið

Elísabet Sigmarsdóttir, 28.9.2008 kl. 22:05

5 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

fáránleg vinnubrögð....

Sigrún Sigurðardóttir, 29.9.2008 kl. 17:59

6 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Já, frænka  þetta eru mjög fáranleg vinnubrögð og það er líka eins gott fyrir þá að þeir standa við það að endurtaka Dagvatiina oft

Elísabet Sigmarsdóttir, 29.9.2008 kl. 19:42

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það vinna nú allir fyrir aftan rassgatið á sér nú til dags.
Knús á þig ljúfust Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.10.2008 kl. 11:38

8 Smámynd: egvania

Bara að borga engin & léleg þjónusta

egvania, 6.10.2008 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband