Leita í fréttum mbl.is

Rósa frænka í heimsókn

Jæja þá er komið að því að blogga , heldur langt síðan síðast, helsta ástæðan sumar. Ég hef alldrei verið dugleg að blogga á þeim árstíma,en ég ætla að reyna að gera betur en þetta.

Seinni partin á Föstudaginn var kom Rósa Aðalsteinsdóttir bloggvinur minn og frænka í heimsókn ,vorum við að hittast í fyrsta skipti þar sem við kynntumst hér á blogginu. Það var mjög gamana að hitta hana. Hún er mjög hress og skemmtileg , segir skemmtilega frá. Hún borðaði hjá okkur og var þetta yndisleg kvöldstun sem ég hefði ekki viljað missa af

 

IMG_1368

Rósa og mamma(Katý)

IMG_1383

Svona lítum víð nú út


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ frænka.

Þú ert nú meiri grallarinn.

Er á Akureyri. Búið að vera fjör frá því kl. 7 æi morgunn en Katrín Stefanía bróðurdóttir mín útskrifaðist frá MA í dag 17. júní og nú er kominn 18. júní og fljótlega nætursvefn. Komum heim í KVÖLD 18. júní.

Drottinn blessi ykkur mæðgurnar

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 18.6.2008 kl. 01:14

2 identicon

Sæl Elísabet, það hefur örugglega verið gaman að hitta frænku sem þú ert búin að skrifast á við á netinu, ég sé að þið hafið notið samverunnar enda eruð þið báðar hinar elskulegustu konur.

Kveðja

Þórunn 

Þórunn E Guðnadóttir (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 19:57

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Glitter Graphics

Flower Glitter

Hæ frænka.

Sendi þér blómvönd eins og ég sendi Ásthildi vinkonu okkar.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.6.2008 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband