Leita í fréttum mbl.is

Bloggvinir

Glitter Graphics

Hello Glitter Pictures

Það hefur verið mikið að gera hjá mér í sumar þó að engin séu ferðalögin og fyrir vikið hef ég vanrækt bloggvini mína sem mér þykir afar leiðinlegt. Eins áður hefur komið framm hér á blogginu mínu er ég í fjarnámi, sem gengur hægt í góða veðrinu en nú er bara að taka sig  í næstu rigningu .Verð vonandi duglegri við þetta og að heimsækja bloggvini mína.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl kæra frænka.

Ertu búin að jafna þig síðan í gær. Tvær klst. í símanum. Var ég í hinum símanum eða var ég að reyna að hringja í þig á meðan?

Ég var á samkomu í dag og þá báðum við fyrir frænda.

Guð veri með þér og mömmu þinni.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.6.2008 kl. 17:39

2 Smámynd: Sölvi Breiðfjörð

Vonandi gengur vél í náminu, það er bara ekkert gaman að hanga í tölvunni ef gott

er veðrið og þar sem sumarið er jú komið þá minkar bloggið, allavega hjá mér

Sölvi Breiðfjörð , 2.7.2008 kl. 09:06

3 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Það er sama hér Sölvi ,eins og þú hefur tekið eftir þá hef ég lítið bloggað í sumar og er varla byrjuð að læra en nú er ég búin að fá fartölvuna mína með nýrri vírusvörn og þá verð ég trúlega dulgegri

Elísabet Sigmarsdóttir, 2.7.2008 kl. 14:23

4 Smámynd: Ein-stök

Sæl Elísabet. Takk fyrir bloggvina-beiðnina. Ég bæti þér á minn lista með glöðu geði  Gangi þér vel með lærdóminn

Ein-stök, 5.7.2008 kl. 15:23

5 identicon

Sæl Elísabet.

Mér líst  vel á það sem þú ert að gera og gangi þér sem best. Ég fylgist alltaf með þér.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 06:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband