Leita í fréttum mbl.is

Yndisleg heimsókn

Á Miðvikudaginn fyrir viku fékk ég alveg yndislega heimsókn. Hún Jóhanna frænka mín frá Valshamri kom í fyrsta skipti. Jóhanna er amma Palla Rósinkranz, og móðir Siggur Guðna en þau eru nú samt ekki mæðginSmile ha ha hæ Jóhanna er 8o ára gömul. Hún er alveg ótrúlega hress, keyrir um alla borg. Margir eiga ekki auvelt með að rata hingað til mí í fyrstu tilraun , villast aðeins . Enda fynnst mér vera boðið upp á það . Jóhanna frænk rataði í fyrstu tilraun. Ekki málið Smile

 

Jóhanna frænka og Elísabet

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Jóhanna frænka og Elísabet

Mamma og Jóhanna frænaka

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Katý (mamma ) og Jóhanna frænka, það er ekki frítt við svip af ömmu - Betu á Jóhönnu á þessari mynd. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er yndislegt að fá svona heimsókn, flottar myndir og þú hefur átt góðan dag með þeim
Ljós og kærleik til þín ljúfan mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.11.2008 kl. 18:03

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl og blessuð

Gaman að Jóhanna gat komið í heimsókn. Við þekkjum hana ágætlega og flest börnin hennar.

Þið takið ykkur vel út. Hlakka til að lesa um blessanir í lífi þínu.

Vertu Guði falin.

Kær kveðja/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 19.11.2008 kl. 18:27

3 Smámynd: egvania

Vá hún getur ekki verið svo gömul svakalega fín og flott eldri kona.

Það er alltaf gaman að fá svona heimsókn.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 20.11.2008 kl. 13:31

4 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Æðislegar myndir af ykkur

Knús i krús...

Erna Sif Gunnarsdóttir, 26.11.2008 kl. 12:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband