Leita í fréttum mbl.is

Jólaútlit og fleira

Já, jólakerlingin ég er búin að fá aðstoð við að skreyta íbúðina mína ansi vel , enda kalla margir hana Jólahúsið. Enn er verið að skreyta. Ég fæ jólaskraut í jólagjöf í jólgjöf hver jól nú orðið sem bara gott ef ég hefði pláss fyrir þetta allt sem ég hef því miður ekki. Hornglugginn minn er jólaland , ansi flott . Hillusamstæðan mín fær nýtt hlutverk um hver jól, það er bara jóladót í henni og 4 fjölskyldumyndir . Ég á lítinn jólaarinn sem er fyrir rafmagni hann er í hillusamstæðunni hja´Bryndísi og svo á ég lítið Jólahús með ljósi ,það er í hornglugganum.

Ég þarf að reyna að taka mynd af þessu og setja hér fyrir jólin eða um jólin.

Ég er búin að kaupa allar jólagjafir og senda allt frá mér sem fer út á land og út fyrir landsteinana , það var nú bara gert í gær , ég fór Kringluna ,að klára að kaupa í matinn og fór í Jólapósthúsið það , var með bóluumslag til Portúgal og annað til Nýja Sjálands og mér var sagt að þetta tæki 5 virka taga að komast á leiðarenda ,en þegar ég kom heim sá ég að hún sem afgreiddi mig hafði látið mig borga fyrir N.Z. pakkan eins og þetta væri að fara til Evrópu en þeir sem kunna landafræði vita að það er alveg hinumegin á hnettinum eða í heimsálfunni Ástralíu. Ég hringdi í morgun í þjónustuver Póstsins til að ath. hvort ég fengi þetta í hausinn eða hvort viðkomandi þyrfti að borga mismuninn sem er mjög neiðarlegt þar sem þetta eru jólagjafir en sem betur fer , fer þetta alla leið og þau þurfa ekkert að borga enda voru þetta mistök starfsmanns póstsins . 

Ég  myndi alveg vilja jóla útlit á siðunni minni en það er víst ekki í boði hér á moggablogginu. 

Ég hlakka mikið til að borða kæstu skötuna á Þorláksmessu, þetta er í fyrsta skipti sem ég borða ekki skötu að vestan, mágur hennar mömmu verkaði alltaf skötu en nú er hann hættur því , en sem betur fer fundum við kæsta skötu. Það bjargaði Þorláksmessu fyrir mér, ég vona bara að hún sé góð.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Kæra frænka

Er Nýja-Sjáland allt í einu búið að færa sig yfir í Evrópu. Þá væri stutt fyrir okkur að heimsækja Rósa frænda og fjölskyldu. skilaðu jólakveðju og blessunaróskum til þeirra ef þú heyrir frá þeim um jólin.

Jóla, jóla hvað? Glingurfrænka mín, við erum greinilega skyldar.

Ég ætla sko ekki að borða skötu á Þorláksdag. Hef mjög sjaldan gert það.

Guð gefi þér og mömmu þinni

Gleðileg Jól og farsæld á komandi árum.

Megi almáttugur Guð blessa ykkur og varðveita.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 21.12.2008 kl. 13:36

2 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

sæl frænka,

Það væri nú ekki verra ef Nýja -Sjáland væri allt í enu komið í Evrópu þá væri ég t.d stödd hjá þeim NÚNA. En eins og ég sagði þá hefur hún ekki verið læs sem tók við pakkanum.

Elísabet Sigmarsdóttir, 21.12.2008 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband