Leita í fréttum mbl.is

Jólakort og jólaskraut

Nú er loksins komið að því að ég ætla að setja inn jólamyndirnar mínar. Ég ætla að byrja á því að setja inn myndina af jólkortinu mínu í ár. Það þekkja nú trúleg ekki allir 58 sem fengu kort frá okkur hana,ég bjó kortið til með mikilli hjálp Öddu vinkonu minnar. En myndin er tekin á búgarðinum hanns Rósa frænda í Mars sl. Kortið er svona.

jolakort_elisabet_4.jpg

 

 

 

 

 

 

 

Svo var ég búin að tala um að setja inn myndir af jólaskrautinu mínu , nóg er af því

img_1852.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                          

                                                                                                             Jólabrjóstsykurkrans, handunninn sem á sína sögu ,ég lá á sjúkrahúsi f.jólin fyrir 10 árum og systir hennar mömmu kom með annan krans til mín sem fékk fyrir frið fyrir starfsólkinu svo að frænka mín kom með þennan sem er stærri og sagði mér að fara með hinn inn á vakt og gefa starfsfólkinu hinn og það var mikil gleði þar.                                                        

img_1843.jpg

 

 

 

 

 

 

 

     

Þarna sést aðeins í jólalandið mitt í stofuglugganum mínum en í aðalhlutverki eð jólapósturinn minn sem ég bjó til fyrir mörgum árum, með vesfyrkri girðinigu með snjó á og allt.

img_1850.jpg                                                                                             

 

 

                                                                                           

 

 

 

                                                                                          

                                                                                             Hér sést hillusamstæðan mín full af jólaskrauti,litla bláa engilinn fékk ég í jólagjöf. Ég held að fólk haldi að ég sé að safna englum því að ég fæ alltaf engla í jólagjöf. Þetta byrjaði sama ár og ég lá á spítalnum fyrir jólin og fékk brjótsykrurkarnsinn, þá fékk ég svo marga engla uppeftir og þá söfnuðust þeir og þá hélt fólk náttúrulega að ég væra að safna þeim en það gerðist nú bara óvart en nó af ég af englum þó það alltaf pláss fyrir þá

img_1854.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Jólaarinn mínn og á bakvið er Bryndís þegar hún var lítil, hún er 4ra ára í dag.

Þetta er brot af jólaskrautinu mínu. Ég ætla að gera aðra færslu og segja frá jólunum mímum.

Kærleiksveðja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

vá mikið fallegt jólaskraut. Ég er að safna í jólaland já og eða jólaþorp, eða kanski bara bæði hehe.

Aprílrós, 27.12.2008 kl. 23:51

2 Smámynd: Heidi Strand

Það er gaman að skoða jóaskrautið hjá þér. Kortið er líka mjög flott og brjóstsykurkransinn er girnilegur.

Heidi Strand, 27.12.2008 kl. 23:53

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl frænka.

Bara í bloggstuði. Jólalegt hjá þér og útsýnið hjá Rósa frænda okkar er alveg stórkostlegt.

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.12.2008 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband