Leita í fréttum mbl.is

Fleiri myndir fra Aðfangadagskvöldi og ég ætla að þrjóskast við að koma fl. inn

img_1813_758705.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér erum við sest við matarborið og talið frá

v. Gísli Maggi Gerða , Mamma Ég , Fríður 

img_1814.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég, Fríður, Bryndís og Andrea Stóra systir, við byruðum á ofboðslega

góðri sveppa súpu . Í aðalrétt var hamborgahryggur með öllu svo í eftir

rétt var Konfekt ísterta.

img_1817.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Bryndís að ná í pakka til að lesa á, það var

svolítið erfitt að vera kyr. Það var svo mikið

af pökkum , hver skyldi nú hafa átt megnið af þeim?

                                                     

 Bryndís með ferðatöskuna sem hún fékk í Jólagjöf                                                               

                                            

img_1819.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl frænka

Þetta hefur verið stórkostlega gaman hjá ykkur og Bryndís sólargeislinn ykkar hefur leikið stærsta hlutverkið.

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.12.2008 kl. 15:17

2 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Sæl frænka,

Það var virkilega gaman hjá okkur á aðfangadagskvöld ,já það er rétt Bryndís lék aðalhlutverkið . Enda prinssan á staðnum. Hinar heimsætan er orðin svo fullorðin að hún er eldri prinssan.

Elísabet Sigmarsdóttir, 28.12.2008 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband