Leita í fréttum mbl.is

Bandið hanns Bubba

já, nú hlakka ég mikið til í kvöld, að fylgjast með Eyþóri, en ég er búin að fylgjst  með honum frá byrjun . Í fyrsta þættinum heyrði ég hvað hann er ofboðdslega góður söngvari. Svo kom í ljós að hann á ekkert erfiðara með að syngja niðri frekar en rokk lögin . Þetta er mikill kostur fyrir söngvara. Margir eru annað hvort hátt uppi og syngja bara þannig lög og svo margir sem eru ekki með háa rödd.

_________________________________________________________________________________

Nú sit ég heima með aðkenningu að lungnabólgu,en þar sem ég  með astma er ég viðkvæmari fyrir að fá hana. Ég vonast til að geta aðeins farið út í næstu viku.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Flowers - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Kæra frænka.

Sendi þér rós. Leitt að heyra að þú sért veik. Ég skal minnast þín í bænum mínum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.4.2008 kl. 02:19

2 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Kæra frænka, þkka þér fyrir falleg orð og  fallegu rósina.  Ég þarf að skrifa þér þegar ég er orðin hressari

Elísabet Sigmarsdóttir, 12.4.2008 kl. 12:20

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Æ Elísabet mín það er slæmt, vonandi batnar þér vel og fljótt elsuleg mín. Knús inn í vikuna og láttu þér batna sem fyrst.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.4.2008 kl. 16:19

4 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Takk Ía mín, ég er öll að koma til , er ansi slöpp eftir þessi líka svaka sýklalyf sem ég fékk. Ég tek við knúsinu og sendi annað til baka heim

Elísabet Sigmarsdóttir, 13.4.2008 kl. 18:15

5 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

Elsku dúlla !  farðu varlega með þig  !!!  þú ert algjör hetja þú veist það !

já hann Eyþór er alveg rosalega góður strákurinn !!!! vinnur þetta örugglega

Sigríður Guðnadóttir, 13.4.2008 kl. 20:10

6 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Takk fyrir hugulsemina frænka,já ég fer vel með mig. Ætla sko ekki að vera lasin 16.Mai nk, Hlakka mikið til þess dags

Elísabet Sigmarsdóttir, 13.4.2008 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband