Leita í fréttum mbl.is

Kvet alla til að horfa á Kompás í kvöld

Ragnar Þór Valgeirsson þarf níu flugsæti ef hann vill ferðast til útlanda. Ragnar greindist með sjúkdóminn SMA, sem er sjaldgæfur taugahrörnunarsjúkdómur, þegar hann var rúmlega ársgamall.

Kompás hefur fylgst með lífi Ragnars Þórs og fjölskyldu hans um tveggja ára skeið, en álagið á fjölskyldunni er mikið. Og fjárútlátin einnig því fimm manna fjölskylda þarf fjórtán flugsæti til að komast til útlanda.

"Já, við erum stórkúnnar hjá Icelandair," segir Gyða Þórdís Þórarinsdóttir móðir Ragnars Þórs. Hún segir það skerða ferðafrelsi mikið fatlaðra einstaklinga, eins og Ragnars Þórs, að þurfa að greiða fullt verð fyrir níu flugsæti fyrir Ragnar. "Það er ekki á færi venjulegra fjölskyldna að fara til útlanda við svona aðstæður. Við sóttum um styrki til fyrirtækja svo okkur tækist að fara með strákinn til Ameríku,"segir Gyða.

Tekið af http://visi.is

Ragmar er í Einstökum börnum og kvet ég alla til að horfa á þáttinn í kvöld kl.21.50 á stöð 2


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband