Leita í fréttum mbl.is

Mikið að gera, frá ýmsu að segja

Ansi hef ég staðið mig illa í þessu enda búið að vera mikið að gera og verður það áfram í sumar, sem betur fer. Bara í öðru, ég skráði mig í fjarnám í sept. sl. sem ég ekki getað sinnt sem skildi en nú verður sumarið að fara í námiðað krafti af sérstökum ásæðum sem ég get ekki talað um fyr en í Ágúst en er mjög spennanndi fyrir mig.

Á föstudaginn erum við Jónheiður að fara út að borða á Vin og Skel , ég hlakka mikið til ,hef alldrei farið þangað , bara heyrt vel talað um staðinn og á Föstugskvöldið er það toppurinn með fullri virðingu fyrir Vín og Skel, því þá er ég að fara á Stórtónleika Jet Black Joe og Gospelkór Reykjavíkur. Ég eigilnleg trúi ekki að það sé að koma að þessu ,ég er búin að bíða svo lengi eftir þeim en svona er að vera teyndur þeim sem koma framm.

Á helginni ætla ég að setja myndir í albúm frá síðustu helgi,ég á nokkrar myndir frá Ísl. meistara móti í samkvæmisdönsum þar sem Sigmar systur sonur minn keppti á laugardeginum í Latín og Sunnudeginum í standard og náðu hann og Klara daman hanns 2. báða dagana.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

Bara brjálað að gera dúlla !

vonandi skemmtir þú þér vel úti að borða og hlakka rosalega til að sjá þig á tónleikunum

Sigríður Guðnadóttir, 10.5.2008 kl. 01:40

2 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

það er ekki spurnig með að ég geri það, ég hlakka líka rosalega til að sjá þig á tónleikunum

Elísabet Sigmarsdóttir, 10.5.2008 kl. 11:19

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góða skemmtun á Vín og skel, ég hef borðað þar og maturinn er frábær. Til lukku með fjarnámið, og það verður gaman að sjá myndir.  Knús á þig Beta mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.5.2008 kl. 10:42

4 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Takk fyrir Ía mín, já ég hlakka mikið til að fara á vín og skel þó að ég hafi verið að slasa mig hér heima einu sinni enn, enn ég ætla að blogga aðeins um það á eftir. Ég get ekki tekið myndir sjálf á tónleikunum úf því en er sem betur fer með aðstoðarmanneskju sem þekkkir mig vel og tekur fyrir mig myndir.

Þú ert ein af fáum sem færð leifi til að kalla mig Betu, en það er hér með veitt. Ég er nefnileg alldrei kölluð það, þú ert kanski hissa. en þú ert komin í Betu hópinn.

Ég sendi annað knús á þig

Elísabet Sigmarsdóttir, 12.5.2008 kl. 11:58

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl kæra frænka.

Hressandi færsla. Gaman að vita að þú ert í fjarnámi. Gangi þér vel í þeirri glímu.

Hlakka til að sjá þig. Bið að heilsa frændfólkinu.

Guð veri með þér.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.5.2008 kl. 22:51

6 identicon

Sæl Elísabet.

Njóttu tónleikanna.þeir verða örugglega góðir.

 Og svo er alvaran og námið .Gangi þér vel.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 03:31

7 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

JEEeE skemmtu þér vel koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 13.5.2008 kl. 17:36

8 Smámynd: Sölvi Breiðfjörð

Góða skemmtun á tónleikunum . Ég væri alveg til í að fara á þessa tónleika en tíminn hentar mér ekki

Sölvi Breiðfjörð , 13.5.2008 kl. 19:42

9 Smámynd: Sölvi Breiðfjörð

Góða skemmtun á tónleikunum . Ég væri allvel til í að fara á þessa tónleika en tíminn hentar ekki fyrir mig

Sölvi Breiðfjörð , 13.5.2008 kl. 19:45

10 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Sælir Þói og Sölvi, já það verður örugglega mikið fjör á tónleikunum. Ég hlakka alveg ofboðslega mikið til að sjá þau systrabörn Siggu Guðnad. og Palla Rósinkranz syngja saman , Sigga syngur Freedom alveg af miklum krafti.

Elísabet Sigmarsdóttir, 13.5.2008 kl. 20:37

11 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Góða skemmtunn koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 13.5.2008 kl. 21:40

12 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl og blessuð kæra frænka.

Vildi bara segja þér að við báðum fyrir þér á bænastund á miðvikudaginn. Við vorum fjögur saman hér í stofunni.

Guð veri með þér kæra frænka

Þín Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.5.2008 kl. 14:10

13 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Sæl kæra Rósa,

Ég þakka ykkur kærlega fyrir, þú hugulsöm við frænku þína. Sjáumst í næsta mánuðui.

Elísabet Sigmarsdóttir, 16.5.2008 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband