Leita í fréttum mbl.is

Tónleikarnir loksins í kvöld

Nú er sko spenna í loftinu!! Jet black Joe tónleikarnir sem ég er búin að bíða eftir í margar mán með Gospelkór Reykjavíkur eru í kvöld. Við Cris ætlum að mæta á staðinn og hlakka ég mikið til að heyra Palla frænda og Siggu frænku syngja ásamt öllum hinum sem koma framm. Sigga er nú að segja að Freedom verði öðruvísi útsett og fær hún gæsahún , þetta er mjög spennandi því að ég ásamt mörgum fleirum fáum gæsahúð að heira upprunalegu úgáfuna. Smile

Ég þurfti auðvitað að slasa mig fyrir viku ,laugardaginn fyrir Hvítasunnu og má ekkert gera en læt það ekki á mig fá. Sleppi þessu sko ekki. KEMUR EKKI TIL MÁLA!!!!!

Vonandi getur Cris tekið myndir fyrir mig


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Góða skemmtun og vonadi getur cris tekið myndir koss og nkús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 16.5.2008 kl. 17:30

2 identicon

Hæ elsku frænka mín mikið gaman að rekast á bloggið þitt, hvað er að frétta af henni mömmu þinni ? búin að hugsa mikið til ykkar, ég er líka að fara á tónleikana í kvöld vonandi sé ég þig og fæ að knúsa þig smá

 ef þú manst ekki eftir mér þá bjó ég hliðiná mömmu þinni vorum nágrannar :) sakna ykkar

 kv Jóhanna Gunnarsdóttir

Jóhanna frænka (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 18:24

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góða skemmtun ELísabet mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.5.2008 kl. 09:56

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl kæra frænka.

Ég er alveg viss um að tónleikarnir hafi verið glimrandi góðir. Við vorum með bænastund fyrir nokkrum dögum og þá báðum við fyrir þér.

Hlakka til að sjá þig.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.5.2008 kl. 10:40

5 identicon

Tónleikarnir voru hrient frábærir og hefði ég ekki fyrir mitt litla líf vilja missa af þeim, sem betur fer gat Cris tekið nokkur hundruð myndir fyrir mig ,ég á eftir að vingsa úr. Það verður erfitt.

Sigga tók Freedom með stæl eins og henni einni er lagið , mað Gospelkórnum. þetta voru æðislegri tónleikar Palli og Gunni Bjarni slógu í gegn.

Elísabet Sigmarsdóttir (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 11:51

6 identicon

Takk elsku dúlla fyrir kommentið á síðuna mína og ég er rosalega glöð að þú skemmtir þér   rosalega gaman að hitta þig og Cris !! 

knús kveðjur

Sigga

Sigga Guðna (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband