Leita í fréttum mbl.is

Gleðilegt ár 2009

Kæru bloggvinir ,vinir og vandamennum um heim allan, mig langar að þakka ykkur fyrir þetta blogg ár sem hefur verið mjög skemmtilegt. Ég byrjaði hér í Mars sl. hef ég sjaldan eða alldrei fengið eins margar heimsóknir á aðrar síður sem ég hef verið með.

Vinum og vandamönnum sem eru dreifð um heiminn vil ég þakka stuðiningin stuðningin og alla hjálp árininu

 

 


Christian Glitter by www.christianglitter.com

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Kæra frænka.

Gleðilegt nýtt ár og þakka frábær kynni á árinu sem er að líða.

Bið að heilsa mömmu þinni.

Vertu Guði falin.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 30.12.2008 kl. 22:44

2 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Takk fyrir sömuleiðis frænka, áramóta kveðja frá mömmu . 

Góð Kveðja,

Elísabet Sigmarsdóttir, 30.12.2008 kl. 22:58

3 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Elísabet gleðilegt nýtt ár.

Bestu kveðjur frá Canada Jenni.

Jens Sigurjónsson, 31.12.2008 kl. 00:42

4 identicon

Eigðu yndisleg áramót vinkona!

Erna (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 00:54

5 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Gleðilegt nýtt og takk fyrir allt sömuleiðis..

Vonandi mundu njóta kvöldsins á morgun   

Kv Erna Sif Gunnarsdóttir 

Erna Sif Gunnarsdóttir, 31.12.2008 kl. 02:30

6 identicon

Kæra Elísabet, Gleðilegt nýtt ár og bestu þakkir fyrir margar stundir á msn og samveruna í haust. Palli biður að heilsa

Þórunn

Þórunn Elísabet (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 10:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband