Leita í fréttum mbl.is

Færsla dagsins

Já, nú er stefnan að ná einni færslu á dag. Stefna dagsins dók allt aðra stefnu rétt eftir hádegi , ég ætlaði að vera heima þangað til ég fer í leikhús á eftir en þar sem frændi minn kemur að öllu óbreyttu á Mánudaginn ákváðum við að breyta út af og panta bílinn samdægurs og fara niður í mjódd og stússat . Það gekk allt eftir ,ég fékk bílinn á þeim tímum sem ég óskaði mér og ég setti allt  í botn til að vera tilbúin þegar bíllinn kæmi nú. Það mátti ekki miklu muna en tóks nú samt. Við náðum svo að gera allt sem við ætluðum að gera niður í mjódd , fórum svo inn í bakarií og fengum okkur kaffi og brauð. Ég keypti mér Silfusafnið hanns Páls Óskars, eithvað sem ég hélt að ég myndi alltei gera. Er að hlusta á disk 2 núna . Mér fynnst allt of mikið af teknó lögum á honum . það er núr trúlega ástæðan fyrir því að ég var að kaupa disk með honum í fyrsta skipti . Ég er ekki að fíla deknó.

Nú líður að því að ég fer í leikhúsið að sjá Hart í bak, verð sótt kl. 19. Hlakka mikið til ,það er mikið búið að reyna að lýsa sýningunni fyrir mér en best er að sjá sjálfur.

Meira á morgun


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband