Leita í fréttum mbl.is

Letidagur

agurinn í dag var frekar rólegur eftir kaffi. Ég átti von á gesti. Hún hringdi í hádeginu til að láta mig vita að hún kæmist ekki en talhólfið skall á þrátt fyrir að síminn væri opinn sem ég skil ekki. Þannig að ég átti náttúrulega von á henni og vorum við að undirbúa komu hennar vel þar sem hún hefur alldrei komið hingað sem gestur bara starfsmaður,já hún var að vinna hér en varð að hætta og fara í veikindarfrí.

Ég tók því svo bara rólega þegar við mamma vorum búnar að fá okkkur kaffi og ég þenja mig út af kökum. Fljótlega lagði ég mig framm á mat , horfði svo á áramótaskaupið aftur , ég gat reyndar hlegið mikið í endursýningunni. Ég tók það upp og ætla að horfa einu sinni enn , nú skil ég brandarana. Ég meira að segja tók eftir því núna að sá sem lék Samma í stórsveit Reykjavíkur var með Básúnu en ekki eithvað minna blásturshljóðfæri eins og mér sýndist í frumsíningu, en veit einhver hvað leikarinn heitir sem lék hann, ég gat ekki séð það.

Þetta er í raun búin að vera alger leti dagur hjá mér, í kvöld er ég að mestu búina að vera í litlu tölvunni að dunda mér og tala við vinkonu mín á msn,var að enda við að borða Hreyndírapaté frá kokkunum , nammminnn.... og bjór með auðvtað.

 

Hvað leikhúsið varðar í gær ,þá var þetta alveg frábært verk, lýsir að mínu mati svolítið ástandinu í dag,já ég hvet alla til að far að sjá Hart í bak.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Lítur út fyrir að þú hafir haft góð áramót Elísabet mín. Svona á þetta að vera.  Ég er líka búin að hafa það rosalega gott, er að drepast úr leti reyndar.  Skaupið fannst mér líka gott, en ég veit ekki hvað leikarinn heitir sem lék Samma á Bjargi.  En lék hann ekki líka Geir Haarde? 

Við settum upp á Ísafirði einu sinni Hart í Bak.  Gott leikverk.  Knús á þig Elísabet mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.1.2009 kl. 13:32

2 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Sæl ía mín, já, ég hafði það sko gott um áramótin,ég er líka að drepast úr leti. Með Samma, þetta er sami leikari og lék Geir Haarde, mig vantar bara að vita hvað hann heitir .

Elísabet Sigmarsdóttir, 4.1.2009 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband