Leita í fréttum mbl.is

Eiðieyjan með lögum sungnum af fjölskyldummeðlimum

Ég svar alveg verulega lengi í morgun eða alveg þangað til kirkjuklukkurnar hringdu, þær eru beint á móti íbúðnni minni ,þannig að ég væri ekki á lífi ef að ég hefði ekki vaknað við þær . Ég er nú lang oftast vöknuð á undan þeim. Þetta að vakna svona seint bauð bara upp á leti og ekkert annað.

Ég var mikið í tölvunni eða framm á miðjan dag og þá kom Bessy og þvoði mér um hárið ,það er ömurelgt að geta ekki geta gert það lengur en maður verður bara að læra að lifa með að hreyfigetan skerðist smátt og smátt en að reyna að halda í það sem maður hefur sem lengst . Eins og ég gerði þrjókaðist við  að gera hlut í eitt og hálft ár ,sem  er erfitt var að læra að lifa með geta ekki lengur ,en starfsfólkið hér er allt að vilja ger til að aðstoða mig.

Ég hlustaði á Eiðieyjuna á Bylgjunni í dag og hafði gaman af, Gunnar Þorsteinsson í Krossinum var sendur þangað í dag. Hann er giftur Ingu frænku minni , hún og mamma er þremeningar. Þannig að flest lögin 10 sem hann valdi vöru sungin af frændsystikinum mínum . AF öllum lögum ólstuðum fannst mér fallegst lagið Haleluja sem Jóhanna Karlsdóttir frænka mín íslenskaði og frænka mín Hanna Guðný syngur svo fallega. Palli Rósinkranz söng líka amk. 2 lög dætur hanns sungu sitthvort lagið, þær Jóhanna og Sigurbjörg ,Inga frænka eitt. Það var mjög gamana að hlusta á þennan þátt. 

Nú fyrir mat var ég að baxa við að senda myndir í gegnum forritið sem fylgir myndavélinni mynni og minka þær, mér tókst það ekki betur en það að ég þurfti að hringja vestur á Ísafjörð ti að fá leiðbeingar hja frænda mínum sem á vél sömu tegundar, myndirnar fóru en ég vona að mér hafi tekist að minka þær ,allra vegna sem áttu að fá jólamyndir.

Svo byrjar alvaran á morgun sjúkraþjálfun og skóli

Nú ætla ég að fara að horfa á Journeyman


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðilegt ár til þín elsku Elísabet mín og hafðu það sem allra best elskuleg mín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.1.2009 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sigmarsdóttir
Elísabet Sigmarsdóttir

Ég hef mikinn áhuga á ferðalögum, börnum og eldamensku. Ég hef ferðast töluvert.t.d til Nýja Sjálands sem var alveg æðislegt, er mjög ánægð með að hafa gert það áður en ég þurfti að láta undan þróskunni og setjast alveg í hjólastól en það eru 10 ár síðan ég þurfti að gera það , sama ár og ég fór og ég kom heim frá NZ.

esigmarsdottir@simnet.is

------------------------------------

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Smelltu á þetta...

Ég er hér, kýktu<<<<<<<<<<

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband